MV เพลง ท้องฟ้านาฬิกาน้ำตาหัวใจ เล้าโลม

เนื้อเพลง ท้องฟ้านาฬิกาน้ำตาหัวใจ
เพลงท้องฟ้านาฬิกาน้ำตาหัวใจ

ได้ยินไหมจังหวะใจของเราเต้นพร้อมกัน
เธอเป็นเหมือนชีวิตฉันโปรดจำไว้
เมื่อใดฟ้าไร้ตะวัน ฉันจะหยุดรักเธอ
เมื่อใดน้ำไหลย้อนกลับ รักถึงจางหาย
เมื่อใดสายรุ้งเปลี่ยนสี ถึงจะลืมลืมเธอได้
ตราบใดฉันยังหายใจ ไม่มีวันหยุดรักเธอ
อยากได้ยินใช่ไหมว่ารัก บอกให้เธอได้เลยทันที
แค่ให้เธอเอาคำคำนี้ เก็บไว้ในหัวใจ
และจะเติมทุกวินาที ให้ชั่วโมงนั้นมีความหมาย
ทุกคืนวันให้เธออุ่นใจ ด้วยรักที่ฉันมี

About pptmelody

Thai Lyric Music Hot Hitz
This entry was posted in music and tagged , . Bookmark the permalink.

Leave a comment